NHẬP KHẨU PHÂN PHỐI BÀN GHẾ NHÔM ĐÚC SÂN VƯỜN CHẤT LƯỢNG TẠI TP. MÓNG CÁI/ LIÊN HỆ 0962.662.989

NHẬP KHẨU PHÂN PHỐI BÀN GHẾ NHÔM ĐÚC SÂN VƯỜN CHẤT LƯỢNG TẠI TP. MÓNG CÁI/ LIÊN HỆ 0962.662.989

Không gian sân vườn, sân thượng, ban công,… luôn là địa điểm lý tưởng để nghỉ ngơi, thư giãn sau ngày dài làm việc. Để có thể tạo ra không gian lý tưởng thì việc đầu tư bộ bàn ghế nhôm đúc là vô cùng hợp lý. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn những lý do nên đầu tư bộ bàn ghế sang trọng cho sân vườn.

LỢI ÍCH KHI ĐẶT MUA BỘ BÀN GHẾ NHÔM ĐÚC CHẤT LƯỢNG TẠI TP MÓNG CÁI

   Hiện nay, chất liệu sử dụng cho không gian ngoài trời rất đa dạng, như sắt, nhựa giả mấy, gỗ,… Nhưng chất liệu cao cấp nhất được khuyên dùng chính là nhôm đúc cao cấp. Nó là vật liệu chắc chắn, thích nghi tốt với mọi điều kiện thời tiết. Tại sao bàn ghế nhôm đúc nhập khẩu được ưa chuộng như vậy hãy tham khảo phần tiếp theo.

Trọng lượng nhẹ mà bền

Nhôm đúc được biết là chất liệu nhẹ hơn sắt, gỗ,… nhưng có độ bền rất cao. Vì thế, nhờ vào đặc tính này nên bàn ghế nhôm đúc dễ dàng di chuyển, lắp ráp. Bên cạnh đó, nhôm đúc là vật liệu chắc chắn, có tuổi thọ lâu dài hơn so với các vật liệu thông thường. Mỗi bộ bàn ghế nhôm đúc có tuổi thọ trung bình từ 5 đến 7 năm.

Tuy có trọng lượng nhẹ nhưng chất liệu này rất chắc chắn, không bị tác động dưới mọi điều kiện thời tiết. Vì thế, đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo để bạn có thể sử dụng trong thời gian dài ở không gian ngoại thất. 

Mang tính thẩm mỹ cao

Đối với những sản phẩm nhôm đúc, các sản phẩm mang vẻ đẹp sang trọng. Nhôm đúc sử dụng phương pháp đúc đổ nóng bằng khuôn dễ dàng thiết kế ở các bề mặt. Các phong cách phổ biến được khách hàng ưa chuộng hiện nay thường có hoa văn tinh xảo, đa dạng.

Những bộ bàn ghế nhôm đúc nhập khẩu có tính thẩm mỹ nổi bật không gian ngoại thất. Đây là một trong những chất liệu được đúc bằng khuôn vì thế có kiểu dáng và thiết kế vô cùng đặc sắc. Dù không gian có phong cách hiện đại hay cổ điển đều có thể dễ dàng tìm được sản phẩm ưng ý cho không gian.

Hạn chế tối đa oxy hóa, ăn mòn

Bản chất của nhôm đúc được biết là có độ bền vượt trội không như những vật liệu thông thường. Bàn ghế ngoài trời sẽ trực tiếp chịu sự tác động của mưa, nắng, mặt trời và oxi hóa. Đối với bàn ghế nhôm đúc, các vấn đề trên sẽ không còn đáng lo ngại nữa.

Dù bạn sống ở môi trường nào thì đối với nhôm đúc vẫn không bị tác động cũng như ảnh hưởng gì. Dù bạn sống gần biển, nơi nước mặn hay sương mù thì vẫn đảm bảo độ bền vượt trội.

Đa dạng kiểu dáng và màu sắc

Được biết, bàn ghế nhôm đúc có thiết kế đa dạng phù hợp mọi không gian khác nhau. Bề mặt bàn ghế có thể từ mịn đến gồ ghề, từ bóng đến mờ phù hợp với bất kỳ không gian khác nhau. Bàn ghế nhôm đúc không chỉ mang chất lượng mà có màu sắc và mẫu mã đa dạng cho bạn.

Bàn ghế nhôm đúc sân vườn được nhiều người ưa chuộng, đây là xu hướng cho không gian ngoại thất. Vì vậy, những mẫu bàn ghế nhôm đúc được nhiều khách hàng ưa chuộng đặt ở nhiều không gian khác nhau. Sản phẩm này có thiết kế đa dạng, phù hợp nhiều không gian sân vườn khác nhau. Từ phong cách cổ điển đến phong cách cổ điển đều mang lại điểm nhấn ấn tượng cho không gian.

Mang độ bền vượt trội

Bộ bàn ghế nhôm đúc dù đặt tại không gian ngoài trời, chịu mọi tác động của thời tiết thì vẫn giữ được vẻ đẹp sau thời gian sử dụng. Nhôm đúc không chỉ chịu lực tốt mà không bị cong vênh, gãy vỡ, không bị mài mòn hay gỉ sét. Do đó, những sản phẩm bằng nhôm đúc thường có độ bền lên đến 10 năm.

Chế độ bảo hành hợp lý

Những sản phẩm bàn ghế sân vườn luôn có chế độ bảo hành hợp lý để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng. PHAHOKO Quảng Ninh hỗ trợ bảo hành 24 tháng đối với sản phẩm nhôm đúc và bảo trì trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm. Việc tìm mua được sản phẩm ưng ý quan trọng nhưng việc bảo quản sản phẩm trong suốt quá trình sử dụng cũng quan trọng không kém.

Do đặc tính tự nhiên của nhôm là không bị gỉ sét. Bộ bàn ghế nhôm đúc ngoài trời không yêu cầu nhiều trong việc bảo trì và vệ sinh. Thỉnh thoảng, bạn có thể rửa bằng cách xịt vòi hoặc lau bàn ghế bằng khăn ẩm. Dùng dung dịch xà phòng để làm sạch là tất cả những gì bạn cần làm.

Linh hoạt trong quá trình sử dụng

Bạn có thể dễ dàng di chuyển bộ bàn ghế nhôm đúc ở mọi không gian nhờ trọng lượng nhẹ. Ngoài ra, sản phẩm còn được sơn tĩnh điện ở bề mặt nên không gây cảm giác nóng và lạnh vào mùa đông. Bạn có thể sử dụng đệm lót để tạo sự thoải mái và tăng tính thẩm mỹ trong quá trình sử dụng.

MUA BÀN GHẾ NHÔM ĐÚC SÂN VƯỜN GIÁ BAO NHIÊU?

Giá bàn ghế nhôm đúc ngoài trời phụ thuộc vào mẫu mã, sản phẩm và số lượng bàn ghế mà khách hàng lựa chọn. Dưới đây là giá bộ bàn ghế nhôm đúc nhập khẩu phân phối cung cấp trực tiếp trong nước.

Giá sản phẩm 1 bàn 2 ghế dao động từ động từ 6.000.000 VNĐ – 10.000.000 VNĐ tuỳ mẫu mã và số lượng ghế đi kèm.

Giá sản phẩm 1 bàn 4- 6 ghế dao động từ 10.000.000 VNĐ đến 25.000.000 VNĐ tuỳ mẫu mã và số lượng ghế.

Giá bàn ghế có kích thước lớn từ (1bàn và 6-10 ghế): từ 25.000.000 VNĐ đến 100.000.000 VNĐ, tùy mẫu và số lượng ghế.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ XUẤT NHẬP KHẨU ĐÈN HỒNG KÔNG
Hotline: 096.266.2989 – 085.336.9898 
Facebook: https://www.facebook.com/phahoko
Website: https://phahoko.com/https://phahoko.vn/
Cơ sở giao dịch trực tiếp:
Cơ sở 1: số 458, Nguyễn Văn Cừ, phường Hồng Hải, TP. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh
Cơ sở 2: 710 đường Cái Dăm, phường Bãi Cháy, Hạ Long, Quảng Ninh
Cơ sở 3: 350 Quảng Trung, Tp. Uông Bí, Quảng Ninh
Cơ sở 4: Đường Húng Vương, Phường Ka Long, Tp Móng Cái, Quảng Ninh
Cơ sở 5: Số 27 đường Trần Phú, phường Cẩm Tây, Tp. Cẩm Phả, Quảng Ninh
Cơ sở 6: 260 Mạo Khê, Tx. Đông Triều, Quảng Ninh

Cơ sở 7: số 08, phường Bồ Đề, Quận Long Biên, Hà Nội

Cơ sở 7: số 154, Đường Lê Hồng Phong, TP. Vinh, Nghệ An

Cơ sở 8: Số 55, Phường Ba Đình, TP. Thanh Hóa

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *