BÁO GIÁ THIẾT BỊ KHÁCH SẠN – ĐẦY ĐỦ MẪU MÃ, CHỦNG LOẠI TẠI TX. QUẢNG YÊN/QUẢNG NINH

BÁO GIÁ THIẾT BỊ KHÁCH SẠN – ĐẦY ĐỦ MẪU MÃ, CHỦNG LOẠI TẠI TX. QUẢNG YÊN/QUẢNG NINH

Bạn đang đau đầu với việc tìm kiếm địa chỉ uy tín chuyên cung cấp đồ dùng khách sạn tại Thị Xã Quảng Yên. Hãy đến với PHAHOKO QUẢNG NINH. Một trong những công ty hàng đầu Việt Nam về thiết bị dụng cụ nhà hàng khách sạn. Ngành kinh doanh khách sạn đang ngày càng có cơ hội phát triển hơn. Và bạn đang có dự định đầu tư vào lĩnh vực dịch vụ lưu trú khách sạn tại Quảng Ninh? Ban đang dự tính những doanh mục hàng hóa cần phải mua?

Với rất nhiều loại thiết bị phục vụ cho nhu cầu của toàn khách sạn như: tiền sảnh lễ tân, buồng phòng, nhà bếp… Sản phẩm do PHAHOKO QUẢNG NINH cung cấp có chất lượng khá cao. Thiết kế đa dạng đẹp mắt có nhiều sự lựa chọn cho người sử dụng. Ngoài ra giá cả cạnh tranh trên thị trường cũng như chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng rất tốt.

1. Đồ dùng thiết bị khách sạn gồm những mục:

Trong khách sạn thì các dụng cụ thiết bị khách sạn được phân loại theo các mục sau:

– Thiết bị tiền sảnh: bục bục menu có đèn, máy đánh giày tự động, thùng rác đá hoa cương, dây trụ phân cách, xe đẩy hành lý…

– Thiết bị buồng phòng: giường extrabed, két sắt mini, tủ lạnh mini, thảm nhựa chống trượt nhà tắm, cây treo áo vest…

– Dụng cụ thiết bị vệ sinh: Xe vắt móp lau sàn, xe đẩy dọn phòng, biển báo sàn ướt, máy xịt phòng…

– Đồ dùng nhà bếp: thiết bị buffet, nồi inox 3 đáy, dao bếp, nồi hâm nóng thức ăn, máy nướng bánh mì sandwich, nồi xửng hấp, chảo chống dính…

   Đồ dùng, trang thiết bị khách sạn luôn là những yếu tố làm nên sự tiện nghi. Giúp tăng chất lượng dịch vụ tại các khách san. Khi lựa chọn nơi nghỉ ngơi  khách hàng sẽ luôn lựa chọn những khách sạn có chất lượng dịch vụ tốt. Đi kèm với đó là sự tiện nghi trong mỗi căn phòng luôn được đặt lên hàng đầu.
Ngoài ra, khi lựa chọn nhà cung cấp dụng cụ khách sạn. Bạn hãy cân nhắc về giá thành cùng dịch vụ đi kèm như: chính sách bán hàng, chất lượng sản phẩm phù hợp với điều kiện và nhu cầu của bạn.

   PHAHOKO có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm. Từ đội ngũ thiết kế, thi công lẫn sản xuất, tư vấn đều được đào tạo bài bản, có nhiều kinh nghiệm, đảm bảo cho khách hàng những sản phẩm vừa ý nhất, thời gian giao hàng nhanh và chính xác nhất. Không chỉ cung cấp đồ dùng khách sạn tại Quảng Ninh – các thành phố lớn và các huyện thị Đồng Triều, Uông Bí, Quảng Yên, Móng Cái, Cẩm Phả, Vân Đồn, Hải Hà … mà PHAHOKO còn hợp tác với nhiều khách sạn trên toàn quốc: Sơn La, Hòa Bình, Hải Dương, Hải Phòng, Thái Bình, Nam Định, Ninh Bình, Thanh Hóa, Nghệ An, Nha Trang, Vũng Tàu, Thành phố Hồ Chí Minh, …

2. Thông tin liên hệ và đặt mua dụng cụ khách sạn

Đến với PHAHOKO QUẢNG NINH bạn sẽ không còn phải lo lắng cho việc mất quá nhiều thời gian cho việc lựa chọn. Cũng như có thể rút gọn tiến độ chuẩn bị đồ dùng trong khách sạn. Giúp khách sạn của bạn thêm phần chuyên nghiệp, bài bản.


Với sự đa dạng về mẫu mã, chất lượng cao và giá thành phù hợp, dụng cụ nhà hàng khách sạn tại TX Quảng Yên của PHAHOKO QUẢNG NINH luôn là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng. Với đội ngũ chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp, luôn hỗ trợ khách hàng 24/7. Chế độ bảo hành dài hạn và hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ XUẤT NHẬP KHẨU ĐÈN HỒNG KÔNG
Hotline: 096.266.2989 – 085.336.9898 
Facebook: https://www.facebook.com/phahoko
Website: https://phahoko.com/https://phahoko.vn/
Cơ sở giao dịch trực tiếp:
Cơ sở 1: số 458, Nguyễn Văn Cừ, phường Hồng Hải, TP. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh
Cơ sở 2: 710 đường Cái Dăm, phường Bãi Cháy, Hạ Long, Quảng Ninh
Cơ sở 3: 350 Quảng Trung, Tp. Uông Bí, Quảng Ninh
Cơ sở 4: Đường Húng Vương, Phường Ka Long, Tp Móng Cái, Quảng Ninh
Cơ sở 5: Số 27 đường Trần Phú, phường Cẩm Tây, Tp. Cẩm Phả, Quảng Ninh
Cơ sở 6: 260 Mạo Khê, Tx. Đông Triều, Quảng Ninh

Cơ sở 7: số 08, phường Bồ Đề, Quận Long Biên, Hà Nội

Cơ sở 7: số 154, Đường Lê Hồng Phong, TP. Vinh, Nghệ An

Cơ sở 8: Số 55, Phường Ba Đình, TP. Thanh Hóa

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *